SGPII : Kêu gọi Đề xuất các gói tài trợ siêu nhỏ lần 2 tại VQG Chư Mom Ray

0 Comments

Ngày 13 tháng 03 năm 2023 tại Hội trường VQG Chư Mom Ray, thị trấn Sa Thầy, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum, Viện Tài nguyên và Môi trường (IREN) đã thực hiện hoạt động Kêu gọi đề xuất lần 2 của các gói tài trợ siêu nhỏ (MGs). Các gói tài trợ này nằm trong Chương trình SGP II được Trung tâm Đa dạng sinh học (ACB) và Ngân hàng Tái thiết Đức (KfW) tài trợ, trong đó IREN đóng vai trò là Đơn vị cung cấp Dịch vụ.

Tham gia buổi Kêu gọi là TS. Hồ Đắc Thái Hoàng – Viện trưởng Viện Tài nguyên và Môi trường, Ông Hà Văn Hưng – Đại diện cho Nhóm Tư vấn Quốc gia của Chương trình SGPII, Ông Đào Xuân Thuỷ – Giám đốc VQG Chư Mom Ray, các nghiên cứu viên tại IREN, đại diện của 02 đơn vị đã trúng đợt đề xuất lần thứ nhất cùng các đại diện của những đơn vị, hội, nhóm có sự quan tâm về các gói tài trợ.

Tại buổi Kêu gọi đề xuất lần này, TS. Hồ Đắc Thái Hoàng đã chia sẻ những khó khăn khi đề xuất một dự án, lý do khiến một đề xuất có thể bị từ chối, từ đó giải quyết những thắc mắc của những người tham gia.

TS. Hồ Đắc Thái Hoàng – Viện trưởng Viện Tài nguyên và Môi trường, Kêu gọi Đề xuất các Gói tài trợ lần 2

Ông Hà Văn Hưng – Đại diện cho Nhóm Tư vấn Quốc gia của Chương trình SGPII, phát biểu tại Buổi Kêu gọi Đề xuất

Ông Đào Xuân Thuỷ – Giám đốc VQG Chư Mom Ray, phát biểu tại Buổi Kêu gọi Đề xuất

Rất đông các đơn vị, hội, nhóm tham gia Buổi Kêu gọi Đề xuất

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Recent Posts

Recent Comments

    Archives

    Categories

    Meta

    Viện Tài nguyên và Môi trường (IREN)

    Viện Tài nguyên và Môi trường (IREN) là đơn vị trực thuộc Viện Công nghệ sinh học, Đại học Huế.

    Viện Tài nguyên và Môi trường có tư cách pháp nhân, có tài khoản và con dấu riêng. Viện Tài nguyên và Môi trường thực hiện chức năng nghiên cứu, đào tạo, chuyển giao công nghệ và cung ứng những dịch vụ tư vấn chất lượng cao đối với các lĩnh vực quản lý tài nguyên, môi trường, Nông-Lâm-Ngư nghiệp, phục hồi hệ sinh thái và biến đổi khí hậu.