SGPII: Gói tài trợ siêu nhỏ “Hỗ trợ phụ nữ nuôi heo sọc dưa phát triển kinh tế hộ gia đình tại xã Sa Nhơn” tổ chức tập huấn

0 Comments

Ngày 14 tháng 03 năm 2023 tại UBND xã Sa Nhơn, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum đã diễn ra hoạt động tập huấn Chăn nuôi heo sọc dưa. 

Đây là một trong những hoạt động của Gói tài trợ siêu nhỏ (MG) “Hỗ trợ phụ nữ nuôi heo sọc dưa phát triển kinh tế hộ gia đình tại xã Sa Nhơn” do Hội LHPN xã Sa Nhơn tổ chức. Gói tài trợ này nằm trong Chương trình Tài trợ nhỏ pha II (SGP II) được Trung tâm Đa dạng sinh học ASEAN (ACB) và Ngân hàng Tái thiết Đức (KfW) tài trợ, trong đó Viện Tài nguyên và Môi trường (IREN) đóng vai trò là Đơn vị cung cấp Dịch vụ.

Tham gia buổi tập huấn có Bà Lương Thị Yên – Chủ tịch Hội LHPN xã Sa Nhơn, giảng viên lớp tập huấn cùng đại diện 30 hộ gia đình là đối tượng hưởng lợi từ Dự án.

Tại buổi tập huấn, giảng viên đã trình bày các kỹ thuật chăm sóc, chăn nuôi heo sọc dưa nhằm tăng năng suất và tăng thu nhập kinh tế cho các hộ dân tham gia dự án tại địa phương.

Bài, Ảnh: Bảo Trân

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Recent Posts

Recent Comments

    Archives

    Categories

    Meta

    Viện Tài nguyên và Môi trường (IREN)

    Viện Tài nguyên và Môi trường (IREN) là đơn vị trực thuộc Viện Công nghệ sinh học, Đại học Huế.

    Viện Tài nguyên và Môi trường có tư cách pháp nhân, có tài khoản và con dấu riêng. Viện Tài nguyên và Môi trường thực hiện chức năng nghiên cứu, đào tạo, chuyển giao công nghệ và cung ứng những dịch vụ tư vấn chất lượng cao đối với các lĩnh vực quản lý tài nguyên, môi trường, Nông-Lâm-Ngư nghiệp, phục hồi hệ sinh thái và biến đổi khí hậu.